Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Chữa hôi chân bằng bằng lá trầu không. Tại sao không ?

Chữa hôi chân bằng lá trầu không là bài thuốc trị hôi chân đơn giản, dễ tìm. Tuy vậy nhưng nhiều người còn chưa biết công dụng đặc biệt hiệu quả đối với bệnh hôi chân. Vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về cách khử mùi hôi chân bằng lá trầu không nhé.


Tìm hiểu về công dụng của lá trầu không

Qua nghiên cứu cho biết thì trong lá trầu không có nhiều chất như đường, tanin, tinh dầu và diataza. Tinh dầu lá trầu không có tác dụng chữa đau lưng, chống viêm, đau họng, đau đầu, chữa bỏng hay là sách răng. Hơn thế nữa lá trầu không có tính khử mùi. Chính vì thế, lá trầu không là một phương pháp rất tốt cho việc khử mùi hay chữa bệnh ra mồ hôi chân 

Cách chữa bệnh hôi chân bằng lá trầu không
Cách 1: dùng trực tiếp lá trầu không

Đầu tiên bạn dùng một nắm nhỏ lá trầu không tươi vò nát chà vào chân sau khi đã vệ sinh chân sạch sẽ, để trong vòn 30 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Cách 2: Ngâm chân chữa hôi chân với lá trầu không tươi



 Dùng 30g ( khoảng 1 đến 2 nắm) lá trầu không tươi đun với 1,5 lít nước cho thêm chút muối, để nguội dần rồi ngâm hai bàn chân thường xuyên trước khi đi ngủ.  Bạn thực hiện liên tục trong vòng 1 tháng sẽ thấy công dụng hiệu quả của lá trầu không trong việc khử mùi hôi chân 

Trên đây là những thông tin cũng như cách chữa bệnh hôi chân bằng lá trầu không tươi. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm cách trị bệnh ra mồ hôi chân và cách khử mùi hôi chân vĩnh viễn bằng phương thuốc gia truyền trong thời gian ngắn và hiệu quả thì hãy vào chuabenhhoichan.com để biết thêm thông tin chi tiết. Chúc các bạn thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét