Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Chữa bệnh hôi nách bằng củ mài hiệu quả cao

Bệnh hôi nách không chỉ bởi nguyên nhân di truyền, sự biển đổi nội tiết tố mà còn bởi sự thay đổi trong những thành phần thức ăn có quá nhiều hóa chất, môi trường sống ô nhiễm, nhiều vi khuẩn hơn. 


Vậy làm sao để trị hôi nách tận gốc mời bạn xem qua nhé!
Đối với những người  bệnh hôi nách theo gen di truyền thì biện pháp loại bỏ mùi hôi triệt để duy nhất là công nghệ xâm lấn một lần hút sạch tuyến mồ hôi rối loạn. Nhưng đối với những làn da mẫn cảm hoặc không đủ điều kiện thực hiện xâm lấn, thì nhiều người vẫn chọn phương pháp trị hôi nách từ những thảo mộc thiên nhiên giúp ức chế mùi, phân tán mùi.
Bài thuốc trị hôi nách từ củ mài

Bài thuốc chữa hôi nách bằng củ mài phổ biến ở đồng bào miền núi
Đặc sản củ mài được bài bán rất nhiều ở một số tỉnh miền núi phía Bắc nước ta, vì thế, bạn chẳng phải lo việc tìm kiếm nguồn thuốc để chữa bệnh.
Trong món chè thập cẩm ở một số địa phương còn được biến tấu thêm với vị củ mải béo ngậy, ngon miệng đấy bạn ạ! Và hôm nay, chúng ta lại biết thêm một công dụng nữa từ loại củ rừng này: đó chính là loại bỏ mùi hôi nách.
Cách thực hiện:
Củ mài tươi rửa sạch, bỏ vỏ, thái lát mỏng rồi chà sát hai bên nách, ngày 2 lần sáng tối, làm liên tục trong 7-10 ngày rồi dừng lại 2-3 ngày rồi lại tiếp tục làm. Với cách này, bạn có thể loại bỏ mùi hôi nách dù cho căn bệnh có nặng đến đâu đấy nhé!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét