Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Nhanh tay áp dụng biện pháp chữa hôi nách này


Từ ngàn xưa con người đã phát hiện ra căn bệnh hôi nách oái oăm khiến chị em phụ nữ gặp nhiều phiền toái. Cũng từ do hàng loạt các bài thuốc đông y, dược thảo chữa hôi nách ra đời. Vậy những phương pháp chữa hôi nách hiệu quả nào tốt nhất mời bạn đọc qua nhé.
Cơm nóng không chỉ dùng để ăn mà còn có công dụng làm đẹp, ngoài ra còn một công dụng khác nữa là trị hôi nách triệt để thần kì không phải ai cũng biết.


Cơm nóng có công dụng hút mùi hôi rất tốt và kìm hãm sự tiết mùi của các tuyến mồ hôi làm cho lỗ chân lông dưới cánh tay được se khít lại đáng kể. Ngoài ra trong cơm nóng còn chứa các vitamin và dưỡng chất làm da khỏe đẹp và không bị sạm màu.
Cách chữa trị hôi nách bằng cơm nóng như thế nào?


Chuẩn bị: Cơm nóng, khăn bông mềm, xà bông, nước sạch.
Cách làm:
Bước 1: Dùng xà bông rửa sạch vùng nách sau đó lau khô.
Bước 2: Lấy một thìa cơm còn nóng rồi nén cho chặt, dùng tay vo tròn như quả trứng sau đó lăn vào nách khoảng 15 phút, vừa lăn vừa mát xa vùng nách. Bạn làm tương tự với vùng nách bên kia, sau đó đem rửa lại bằng nước sạch. Nên làm vào buổi tối trước khi đi ngủ. Thực hiện đều đặn mỗi ngày để thấy hiệu qủa tốt nhất.
Lưu ý: Để có hiệu quả thì bạn cần phải làm đều đặn thường xuyên. Tuy nhiên nếu việc điều trị hôi nách bằng cơm nóng mà không hiệu quả đối với bạn thì bạn có thể sử dụng các bài thuốc chữa hôi nách hay sử dụng một số phương pháp chữa hôi nách hiện đại như tiêm botox hay cắt tuyến mồ hôi nách.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét